Monday, May 30, 2011

Chapter 9- So it's you

I SAW HIM....

.

.

.

Ano ang automatic na ginawa ko..?? NIYAKAP KO SIYA! (: ehem. Crush mo liligawan ka, sinong hindi magiging masaya?!

.

.

."Sure you can :) in one condition. " nkasmile na siya.. YiiiEEE! (: pano ko ba sasabihin toh? Ahmmm

.

.

"Wag nating ipaalam na nanliligaw ka.. Pag tayo na tsaka :) Okay? " biglang umaliwalas lalo ang mukha niya !

.

.

Niyakap niya ko ng mahigpit. POWER HUG! "Ibig sabihin, sasagutin mo din ako someday?!" anlapad ng ngiti niya parang ganto oh ^____________________^

.

.

"NO COMMENT! tara na nga! Ganda ng time mo ehhh! gabi na ehh! Tss. Nung klaseng manliligaw.. Hahaha. peace tayo! Lab ko namang INLAB na inlab ka sa beauty kong ito! "

.

.

Tapos hinarangan niya ang daanan ko. In short, asa harap ko siya. O///O ..

"Buti alam mo ^___^ Atsaka, hindi ako nainlab sa ganda mo.. Nainlab ako SAYO ^__^ "

.

.

.

OKAY! Mga, banat ni eldridge..

.

.

Naglalakad na kami.. LAKAD. LAKAD.. WAIT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

.

.

.

.

.

KUNG SI ELDRIDGE ANG NANDITO SA COURT, IBIG SABIHIN KAYA NUN SI...

.

.

.SI

.

.

.

IRVIN ANG NASA OPEN COURT?! .

.

.This can't be happening! No way! Kawawa naman siya. T___T (ahem? nag aalala ka eyedea?! ) Hindi ako nagaalala.. HAYYYYST! Pano pag nakita niya kami ni Eld ano na lang sasabihin niya?Kelangan ko makaisip ng paraan! ISIP>ISIP!

.

.

.

.

.

.

.

TING! (ganda sound effects!)

.

.

"Eldridge. Pwedeng umuna kna muna? may daanan lang ako saglit! :) babay! Ingat ka! Teks na lang!"

.

.

.

La xang ginawa basta tinulak ko na lang siya! ^___^ hehehe. Ano ba yan? itinaboy ko ang crush/manliligaw ko para sa IRVIN na yuN! Hmmmp! Siguro nasa open court xa?

.

.

O___________O

TT___________TT

-_____________-

.

.

.

I SAW a vey beaUTifUL PLACE! I feel bad for him. Alam niyo ang ang ganda ganda nung place.. Parang hindi siya open court. Pinuno niya ng lights yung different color. Asan na kaya siya? Anong oras na ba? tumingin ako sa relo ko.. 7pm na.. Inikot ikot ko ulo ko..

.

.

.HAHHAHAHA! 180 degrees! tapos 360 degrees turn! Wala pa rin.

.

.

..

Umalis na siya. TT____TT

bakit ba nalulungkot ako dahil wala na yung kumag na laging nakangitiat gwapo na yun. TT__TTT wait. did I just call him GWAPO? binabawi ko yun. Si Edridge lang gwapo sakin.. pero.. okay.. sige gwapo na siya !

.

.

.

NAGUILTY NAMAN AKO DUN!. pagtingin ko sa may ring ng basketball.. Nasa open court nga di ba? Sa ilalim nun..

.

.

..

MAY LIMANG BOLA..

.

.

.

At feeling ko nabawasan ang grudge ko sa kanya nung nakita ko yun..

.

.

.

.

.

Sa bawat bola may letter.

.

.

.

Tiningnan ko.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Binasa..

.

.

.

.

.

.

.

.

.At nakita

.

.

.

.

.

.

.

Ang mga letrang..

.

.

.

.

.

'Y'

.




.

.

.

'R'

.

.

.

.

.

.

.

.

.

'R'

.

.

.

.

.

.



.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

'O'

.



'S'

.

.

.

.

.

.

5 LETTER WORD.

.

.

.

.

S-O-R-R-Y

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.Ginawa niya ang lahat ng toh. para magsorry LANG?. Paano kung siya yung manliligaw? Eh di ibig sabhin mas may effort pa. Mas bongga pa nga toh ehh sadesign ng covered court kanina..

.

.

.

.

Pag nakita ko si Irvin ngayon..

.

.

.

.

I SWEAR I WILL HUG HIM TIGHT!

.

..

...

.

.

.

.

.

.

.

Pauwi na ko..

.

.

.

.

.

and same as kaninang umaga.. ARFFFFFFF! ARFFFFFFFFFFFF! T___T bakit nga ba di ako nagsakay.. La pa man din dito si Eldridge.. T_________T I closed my eyes... paano na ko ngayon? mamatay na ko? SORRY SA LAHAT NG GINAWA KONG KASALANAN! MAHAL KO KAYONG LAHAT !

.

.

.

And the moment I opened it..

I saw HIM. He went near me and hugged the crying ME TT_____TT

No comments:

Post a Comment