Monday, May 30, 2011

Chapter 10 - CONFUSED


EYEDEA'S POV


"Waaa! TT_____TT IRVIN!! Thankyou! Huhuhu!" ehem. chansing ako. nakahug pa rin ako kay Irvin! At mukhang feel na feel niya..

.

.

.

We stayed like that for 10 long minutes :) Adik much? masaya lang ako sa SORRY niya kanina at sa pagSAVE niya ngayon sakin..

.

.

Pagkatapos ng HUG.. isang nakangiting IRVIN ang nakita ko..

"Ang sarap mo pala i-hug :) heaven.. by your side" hala? kanta yun ah :) HAHA. pero kasi.. nakakatakot.. me naramdaman akong hindi ko dapat nararamdaman.. Ano iyon??

.

.

K.I.L.I.G at H.A.P.P.I.N.E.S.S

.

.

"Syempre ako pa! Wag ka mag-alala. Pumayag lang ako dahil natakot talaga ako.. " palusot pa ko. na enjoy ko naman! Wooo. i must admit.. having him on my arms, feels like heaven too..

.

.

"Oh? takot for 10 minutes! Tsss. Okay.. "

.

.

"Sapak you like? Its free. "ehehhe.

.

"Yung hug na lang free.. pwede? " binigyan ko siya ng ULTRA-DEADLY-STARE!

.

.

"Joke lang! " so? hindi niya talaga? pwede naman ehh. HUWAT? mali pala. aish. Whats happening to my ever precious brain? Its not working anymore. I'm confused! because of the stupid guy beside me...

.

.

"hatid na kita sa inyo baka kung ano pang mangyare sayo.."concern si irvin! ^___^ Kilig naman ako dun.. hep. NOOOOO!!! Hindi ako KILIG! tapos may binulong siya.. kala niya ata di ko kinig.. "di ko ata kaya yun" sheeeeeet! yoko na ..

.

.

.

PAG KASAMA KO SI IRVIN, NAKAKALIMUTAN KO SI ELDRIDGE.. pero bakit..

.

.

.

NUNG KASAMA KO SI ELDRIDGE, naalala ko pa rin si IRVIN..

.

.

siya pa rin yung inalala ko na baka magselos siya (ASA!) pag nakita niya kaming magkasama ni Eldridge. na baka .. UGH!

.

.

Di ko namalayan na nasa bahay na ko.. "Irvin! "

.

.

nagulat ata siya? "Thanks!" tatalikod na sana siya nung biglang..

.

.

.

:*

.

.O__________________________O "uh-oh. Sige. bayiii!!" bigla na kong pumasok sa gate.. KAKAHIYA...

.

.

Kinabukasan..

.

.

oyea. kasabay ko pumasok si Eldridge. Ehem! palihim lang. bawal nga di ba? Pagdating namin ng school andun na si Sam.. tapos ...

.

.

.

tapos..

.

.

TT___TT magkausap sila ni Irvin.. Kala ko galit sa kanya si Irvin? kalo ko gaganti si Sam? Kala ko ba titigilan ko na ang na fi-feel ko for Irvin? kalo ko ba crush ko si Eldridge?

.

.

AKALA KO LANG YUN! PESTE! TRAYDOR NA UTAK!

.

.

pumasok na ko ng room..

.

gusto kong pansinin ako ni Irvin! >_____< I am longing now for his attention.. bakit ganun? Di ko na kaya itech.. Eldridge.. don't let me fall for him.. If there's someone i want to fall for , i want it to be with you..

.

.

"HI EYEDEA! ^______^" bati ni Irvin at ni Sam! kelangan bang sabay? tapos tumawa sila..

.

.

"HI ^_^" reply ko. Tss! PLASTIC

.

.

Uupo sana ko sa chair ko. which is katabi nilang dalawa.. kaso.. HAYYT! wag na lang! T______T

.

.

"Eyedea.. tara gala muna tayo.. " eldridge you're my savior!

"tara! I would love that!"hinawakan ko siya sa kamay. Umaasang magseselos si Irvin..

.

Then we left 30 minutes pa naman bago magtime..

.

IRVIN'S POV

Pagpasok ko.. nadatnan ko si Sam.. gusto ko sana siya kausapin at ipaliwanag ko sa kanya ang lahat...

.

.

Sige. Irvin laksan mo ang loob mo..

.

.

"HI SAM! ^______^ " napa O______________O siya..

.

"Hello! ^__________^ O///O " tokneneng! nag blush!

.

.

"Pwede ba kita makausap?"

.

"Ocge. "

.

Umupo kami sa upuan. tamang tama. kami palang andito...

.

"sam.. gusto ko lang sana magsorry.. :) peace na tayo."

"sus. ayos na yun. alam ko namang like avril friend lang talaga tingin mo sakin.. sana lang mabilis ko yung matanggap.. " wow.. bait niya pala.

"oo naman.. friend na kita! ^____^ ayoko kasing may kaaway.. Gusto mo maging bestfriend din kita?? para mawala na yung bitterness.. " tapos ngumiti siya.. kahit pala, nag iba na ang mukha niya andun pa rin yung Lita na ngkagusto sakin.

"Sige ba.. Now tell me, me someone na ba jan sa heart mo? "

.

.

"Oo .. ino-ccupy niya na nga buong puso ko eehhh... T__T :) hehe.. "

.

.

"Sino?"

.

.

may pumasok sa pintuan..

"ITS HER.."

.

.

"ouch friend ko din pala! hehhe. pero sige. tulungan kita sa kanya.. ba-bes" ba-nes ha hindi beybs! HAHA

.

.

nag Hi kami kay eyedea.. kaso umalis sila ni Eldridge.. holding hands.. Sheet. sakit..

.

.

"Ganto pla feeling ng selos.. " napa SIGH ako "masakit,"

"Oo ganan nga.. Alam ko feeling niya.. naramdaman ko yan nung me kasama kang iba.. "

"Toh naman oh!! hahaha. wag mo na isali yun! gusto mo hanap kita ng loveteam? "

tama.. ito na lang ang pwede kong gawin sa kanya..

"hahaha. Sino bang pwede sakin? " sakin ba magtanong? HAHAHA

"Sino bang sapat sayo? " tanong ko sa kanya..

"Mali ang tanong mo.. hehe.. dapat.. Sino ba yung higit sayo? OHH! EASY joke lang!"

"hahaha. sige hanap tayo.."

LINGON.LINGON.

"Siya.. " hahahaha. TAMA!!

SI CLARENZE...

Lumapit samin si Clarenze.. hehehe. kaso ang nakakagulat..

"HI SAM ^____^ goodmorning!" WOOOOAA! tama ba nakinig ko? tama ba nakita kong namula siya?

"TOL... Oh dito ka umupo! Kelangan niyo ng oras para sa isa't-isa.. isipin at pag usapan niyo na kung kelan ang kasal! HAHAHAHHA!! "

.

"Ba-bes talaga oh!!" namumula din si Sam!!!

Lumapit ako kay sam!at bumulong.. "Ba-bes ko! Me pag-asa ba? "

"hehehe.. sya ang crush ko ee , sunod sayo! hahaha. "

Tapos nakipag apir ako sa kanya.. lumapit naman ako kay Clarenze,,

"tol. pag yan sinaktan mo. ako kalaban mo! got it.. " ngumiti siya. sheet. me tama na nga sya kay Sam..

Palabas na sana ako ng room.. tumingin ako sa kanilang dalawa... at nagsalita..

.

.

"PARE. TAMA SI AVRIL! PERFECT COUPLE NGA! :) "

.

.

.

.

AKO KAYA KAILAN KAYA MAPAPANSIN NG KA-PERFECT COUPLE KO?

.

.

.

KAILAN KAYA NIYA MALALAMANG AKO ANG SOULMATE NIYA at hindi yung iba.. hindi yung bestfriend ko,,

.

.

KAILAN KAYA MAPAPANSIN NI EYEDEA NA AKO ANG PARA SA KANYA?

.

.

.

JACE na naman ako oh..

.

.

Haaaayyys. Amboring naman oh!! Nanunuod kami ng film sa movie room,, madilim malamang ang nakakatuwa lang si Eyedea pa rin katabi ko.. si Clarenze at Sam ang magkatabi at si Avril at Eldridge wala dito excused!

.

.

Nasa gitna ng film.. napansin kong. hikab ng hikab si Eyedea.. lumapit pa ko sa kanya.. Yung parang magkadikit ang shoulders..ehem..

.

.

.

.

.

.(Anogn gusto mong palabasin Irvin? HAHA)

.

.

.

"Lean on me." after i said that..

.

.

sumandal na siya sakin.

.

.

.

.

HOOOOOOOOOOOOOO! sarap ng feeling. ^_____________^

HEAVEN! alam niyo yun?? kaya ko ng mabuhay ng nandito siya sa balikat ko.. takte! ano tong sinasabi ko?.. pero.. aaminin ko na.. gusto ko naman talaga siya,, at sana ALAM NIYA ...

.

.

.

.

na yun ang nararamdaman ko sa kanya..

.

.

hindi naman kami kita ng classmates namin kasi adito kami likod tapos.patay pa ilaw..

.

.

Hinawakan ko buhok niya. Anong shampoo nito? lambot! magamit nga! hehe. Joke. simpleng chansing ako ehhh.

.

.

.

.

hinawakan ko yung kamay niya.. ANLAMBOT! :) hahaha.

.

.

.

.

.

hawak ko pa rin ang kamay niya..ng biglang..

.

.

O___________O

.

.

.

"Samantha.. gaganti ako sa kanya.. pipilitin kong hindi mahulog sa kanya.. sam.. miss na miss na kita! "

.

.

then i felt something in my arms..

.

.

HOT tears from the girl i want to spend my forever..

SAMANTHA?

pwede kayang.. yung Samantha na kilala ko at yung kilala niya ay IISA ? :|

No comments:

Post a Comment