Monday, May 30, 2011

CHAPTER 11- SELOS!


 IRVIN'S POV

zZZzZZz..

.

.

.

.

zZzzZZZZzzzzzzz

.

.

.

.

.

ZZzZZZZ

.

.

.

.

*blink

*blink

*blink

.

.

I opened my eyes!
.

.

.

SHOOOOOOOOOOOOOOOOOT!?

.

.

ANong pinipicturan nila? ako? habang tulog,. T______________T I hate it when they take a picture of me without letting me strike a pose! :) HAHAHA!

.

.

.

.

"Ang sweet naman nila oh!" Huwat? . Teka. Ansakit ng balikat ko. TT_____TT

.

.

SI EYEDEA! natutulog pa rin sa balikat ko tapos ako.. TT____TT *shy!* nakahawak pa rin sa errrr kamay niya..

.

.

.

.

.

*alog*"Eyedea.. Gising na. recess na. "

.

.

"Woahhhhhhhhhhhhhhh! kinuhanan niyo kmi ng picture???! teka. bakit ba ko nakasandal sayo?! WOOOOOOOOOOOOAH! TT__________TT delete niyo yan.. baka may makakita niyan! TT_________________TT HUHUHUHU!!! iiyak na ko.... delete niy na,, please?" tapos PUPPY EYES! Suki! Nako. Hindi sila natinag.. Kung ako yun siguro..

.

.

.

.

wala pang isang segundo bumigay na ko.. (ehem.? bumigay? bakla?)

.

.

natauhan lang ako nung naghahabulan sila! HAHAHA. Katuwa tumakbo si Eyedea. :)) Ang cute niya >. ^___^ Kinikilig na namna ako makita ko palang siya..

.

.

.

Pwede magtanong?

.

.

.

.

Sino ba yung nagtake ng picture kanina samin ni Eyedea??

.

.

.

.

IHINGI nIYO KO NG KOPYA! :)) Pang lagay na picture sa side table ng kama ^___^

.

.

.

"HUHU! DELETE NIYO NA YAN! baka me makakita!! Tignan niyo oh, holding hands pa! T___T pretty please? hello! nagmamakaawa na ko! HUHU!" gasp. ganda niya.pagod na siya. ^__^ pawisan pero mukhang mabango pa rin! ^___________^

.

.

Nakatalikod si Eyedea..

.

.

andito ko sa pinto pinapanuod siyang tumawa :)

.

.

"dali na! burahin niyo na :)) Mahal ko kayo! " ehem. ako din! ;) ILOVEYOUTOO! ahahha. JOke :)) Like lang!

.

.

"ANO ba yang buburahin? "si Eldridge.. pero mukhang di pa ata alam ni eyedea kasi dederetso siya sa pagsasalita..

.

.

"Kasi naman pinicturan kami ni Irvin nung nakasandal akong natutulog sa balikat niya.. Eh nakahawak pa kamay! "

.

.

tapos lumingon si Eyedea kung sino yung nagtanong. Nung nakita niyang si Eldridge. Tumalikod si eldridge a naglakad palabas ng movie room. Si Eyedea naman...

.

.

.

"SH*T! Eldridge! WAIT! TEKA! ARGH ! pag nagalit yun lagot kayo sakin!"

.

.

TT_____________________TT

.

.

.

.

NICE ONE.IT HIT ME! bakit ganun reaction niya?

No comments:

Post a Comment