Monday, May 30, 2011

CHAPTER 13- FEELING MO LANG YUN!

EYEDEA'S POV

"TAYO NA! TAYO NA! "

.

.

.

.

.

.

.

hahaha, akala niyo na ata kugn ano yun eh nuh! HAHHAA. mali ang nasa isip.. sabi nila. TUMAYO NA DAW AKO at pumunta kay Irvin na baliw na gwapo (huwaaat???!! ) at sabihing ILOVEYOU tapos huG! sheet of paper! ^____^



"OO NA! TATAYO NA NGA OH! :( tae naman oh! ooops! sorry sa nakain! ^___^ " hehehe. ambaboy talaga ng bibig ko! WOOO! Para kong di girl . urgh. pag si Ridge kausap ko kala mo'y anghel... pag dating kay IRVIN,, hahahahaha...

.

.

.

.FALLEN ANGEL AKO! :D

.

.

sarap niyan!

.

.



TUMAYO NA SI NAHIHIYA PERO GUSTONG GUSTONG SI AKO :)

.

.

Lapit kay Irvin.. wiht matching my very beautiful and owver GORGEOUS face! ^_^ ANg YABANG... Lumingon ako sa paligid.. Sheet of paper agaiN! ^_^ Lahat sila excited ang tingin.. maliban sa aking RIDGE :) hahaha..

.

.

"Aba mister.. baka namn gusto mong tumayo din para di na ko mahirapan? " in an instant! tumayo siya.. HAHHA. ambilis sumunod.. ^___^ Under the ... TABLE? ay mali.. SAYA pala ;))

.

.

.

"GOOD.ANSAYA NIYO NAMAN. IRV, PARE. TINAWAG KA NG MISTER! WOOO.. yiiiieiee! ^______^" buti siya tuwang tuwa...

.

.

.

paano naman ako?? ^_____________^ masaya din naman.. heheh.. konti lang! UMAMIN!

.

.

magkatapat na kami ni Irvin. hahah. if i know. KILIG na KILIG na to ng bonggang bongga?! (ehem. eyedea! feeler ka.. me gusto ba yan sayo?! HAHAHA.. readers secret lang natin kung me gusto na si Irvin ah! hehehe ) kayo na nga me secret..

.

.

Tinitigan ko na si Irvin sa kanyang beautiful eyes gamit ang aking owver dazzling and shining eyes.. ^___^ yabang ulit..

.

.

"IRIVN JACE FORTALEJO.. I...........uhhh......ehm.....hooo.....wehhh.....lalalala.....waaaa............ " urgh! another sheet of paper. T_T di ko ata kayang sabihin?! waaaaaaaa... andali namnag sabihin. besides... di namn totoo.. dare lang toh..



.

.

.

"YOU WHAT?! haaha" si irvin naman eeh T_T naloloka na nga ko dito..

.

.

"aylabye." anong sinabi ko???!!! HAHAHHA!! pang alien! wiwit!

.

1.

.

.2

.

..3

.

.sabay sabay sila.., "HUWATTTTTTTTTTT???!!!! ulit. "

.

.

"Potek! Tumingin ka sa mata ko Mister! HAhaha.. ILOVEYOU!!! ^________^ "ang galing ko.. iniisip niyo kung bakit nasabi ko?! hahaha.. iniisip ko kasi si Ridge,,, haaha kunwari siya lang yung sasabihan ko..

.

.

tapos... HUUUUUUUUUUUUUUUUUG!! nanlaki mata ni IRv! :) hehehe.. at namula siya.. hehe. nabi na sa inyo ee may crush yan sakin ee! kaso.. nagulat ako... kasi... may binulong siya..

.

.

ANONG BINULONG NIYA?! ... secret ko na yun :) ^_^ pero.. waa.. kilig naman ako dun.. epppp! Hindi pala. T_T

,

.

.

YUN!

.

.

.

.

natapos ang truth or dare kasi dumating si Ma'aM! nagklase woo. haha. si irvin namumula pa rin.. Grabeee. para siyang nag blush on! BAKLA!

.

.

PAGKATAPOS NG KLASE :))

.

.

.

anlapad ng ngiti ni irivn ! sheet of paper..

.

.

Mag isip ka Eyedea.. nakakalimot ka na ata sa pakay mo... PAKAY MONG GUMANTI... hindi TUMALANDI.. (watta term! ^___^ wooo. tawagan namin yan ng barkada ko! :) Ms. Author is epal :)) . haha )

.

.

GUMANTi..

.

.

SAKTAN SIYA...

.

.

WAAAAA. kawawa naman siya. TT___TT waaa... naluluka na ko!

.

.

"Hi Eyedea! :) " ansaya niya tingnan.. parang nakakatakot saktan siya.. parang masasaktan ka din pag sinaktan mo siya.. parang KARMA ang makukuha mo pag ginawan mo siya ng masama,, parang napakagandang tingnan niya pag nakangiti siya.. parang ma fi-feel mo na sobrang saya niya...parang... ayaw ko na ituloy.. SHEET OF PAPER TO THE 1000th power! ano tong sinasabi ko????!!! NOOOOOO!!! Eldridge.. kelangan kita makita.. para matigil na ang kabaliwang toh..

.

.

nagpatuloy ako sa paglakad... di ko siya pinansin.. ang iisip ako ng pangbanat.. yung masakit na banat..

.

.



"Ui. Kala ko ba friends na tayo? tsaka nag iloveyou ka kanina!!! kahit di totoo yun... basta.. waa" waaaaa. parang naiiyak na siya nun sinabi niya yan.. T_T ako din... nakokonsensya na ko..

.

.



.



.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

."THAT'S THE WHOLE POINT. IT WAS JUST A DARE IRVIN. A DARE THAT I WISH I'VE NEVER DID IF I JUST ONLY HAVE A CHOICE.. I DON'T EVEN KNOW THAT YOU'LL TAKE IT SERIOUSLY. HAHA. YOU'RE MAKING ME LAUGH.. THAT'S RIDICULOUS! hahaha.." i fake my laugh,. sheet again! ambad ko.. patayin niyo na ko!

.

.

.

..

.

then I saw a tear from his eyes. awwwww. IS THAT TOO MUCH TO TAKE?

No comments:

Post a Comment